Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Sửa cửa cuốn nhanh tại quận hoàng mai

sua cua cuon quan hoang maiCông ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng Cách lắp bộ lưu điện cho cửa cuốn và những lưu ý khi thi công lắp đặt

Với nguồn điện liên tiếp, cửa cuốn là một cống phẩm khá an toàn, tiện dụng và thuận tiện. Nhưng khi mất điện, cửa cuốn lại rất bất tiện và nguy hại. Vì sự an toàn của bạn, bộ lưu điện ups cho cửa cuốn là một cống phẩm cấp thiết cung cấp nguồn điện liên tục cho cửa cuốn khi gặp gỡ các sự cố về điện trong Nhà ở, bộ lưu điện ups tự động cung ứng điện cho cửa cuốn. Khi lưu điện nhà bạn hỏng cần tháo xuống tu sửa, bạn muốn tự mình thi công lắp đặt lại nhưng thật khó vì bạn không biết lắp thế nào cho đúng.chúng tôi sẽ hướng dẫn để bạn có thể  tự mình lắp được bộ lưu điện cửa cuốn một cách thuận lợi:

Bộ lưu điện cửa cuốn
 là thiết bị dùng đặt điện năng, bảo đảm cho trường hợp nếu như hệ thống điện trong nhà bị mất hoặc chập, cháy thì cửa cuốn có thể nhận điện năng từ bộ lưu điện đặt vận hành các chi tiết kĩ thuật, giúp cửa đóng/mở như mọi ngày. Nếu như không có bộ lưu điện, bạn sẽ phải dùng tay kéo xích kéo đặt bộ cửa “nặng nề” này có mở lên hoặc đóng xuống theo như  ý muốn của bạn. Một số Nhà ở vì không  chú ý vệ sinh và bảo dưỡng bộ lưu điện cửa cuốn hay bị nên đã làm giảm đi tác dụng hoạt động cũng như tuổi thọ của bộ lưu điện.
sua cua cuon quan hoang mai Với nhiều năm kinh nghiệm trong khu vực thi công lắp đặt và /gửi tới bạn những lời khuyên hữu ích khi dùng và sử a chữa cửa cuốn từ A đến Z như sau:
  1. Quy trình lắp đặt bình lưu điện cửa cuốn đúng tiêu chuẩn kĩ thuật:

- Vị trí đặt bình lưu điện cửa cuốn (UPS) phải thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp , hạn chế chỗ đông người qua lại có thể gây xê dịch, đỗ vỡ làm hỏng trang bị.
- Tránh lắp đặt bộ lưu điện ở nơi có nhiệt độ và độ ẩm quá cao, không có nhiều bụi bẩn và hóa chất
- Tuyệt đối không để vật dụng giấy trờ trên USP và các đồ vật khác làm che khuất bộ lưu điện khiến nhiệt độ bên trong vũ trang không tỏa ra được, có khả năng gây hư hỏng hoặc cháy nổ…
  1. Tăt bộ lưu điện cửa cuốn như thế nào?

- Khi nguồn cấp trong nhà hoạt động ổn định, không bị ngắt điện, bạn nên tắt UPS đặt tránh tiêu hao điện năng không cần thiết.
- Vào cuối ngày, nên tắt UPS và rút ra khỏi nguồn cấp, vừa an toàn cho lưu điện, lại bảo đảm tuổi thọ của cửa cuốn.
  1. Quy trình Xả & nạp Ắc quy cho bộ lưu điện cửa cuốn

- Ở môi trường có điều hòa nhiệt độ (200C – 250C), khoảng 6 tháng/lần bạn nên để UPS hoạt động ở chính sách ắc quy một lần.
- Hoặc ở những nơi không có điều hòa nhiệt độ (> 300C ), khoảng 3 tháng nên đặt UPS hoạt động ở chính sách ắc quy một lần đặt UPS tự xả cho đến khi còn khoảng 50% dung lượng ắc quy.
Quy trình xả ắc quy được thực hiện bằng cách rút ổ cắm điện của UPS ra khỏi điện lưới. Sau đó cắm điện quay về cho UPS sạc lại với thời gian sạc lại ít nhất 8 giờ.

Theo các người có kinh nghiệm kĩ thuật, bộ lưu điện cửa cuốn đang được dùng cũng như đang lưu kho đều phải tuân hành qui trình bảo dưỡng nêu trên nhằm phòng tránh việc ắc quy nạp điệm kém hoặc hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, việc bạn không tuân hành qui trình bảo dưỡng có thể dẫn đến cống phẩm bị nhà tạo ra từ chối bảo hành miễn phí.
  1. Bảo vệ “sức vóc” cho ắc quy

 Khi điện lưới bị mất, không nên để UPS xả Ắc quy quá sâu (xả cạn kiệt Ắc quy), khác lạ đối với tải quá nhỏ (<15% cong suất của UPS). Việc ắc quy xả quá sâu sẽ là một trong những duyên cớ gây hư hỏng ắc quy, đây là tỉ lệ hư hỏng đứng thứ 2 sau ảnh hưởng của nhiệt độ.
Nếu UPS lưu kho hoặc không sử dụng 3 tháng trở lên, thì phải cắm điện lưới cho UPS hoạt động đặt tự sạc với thời gian sạc lại ít nhất 8giờ (nên liên lạc với nhân viên kỹ thuật đặt được hướng dẫn cụ thể).
  1. Sử dụng Tải đúng công suất

- Sử dụng đúng loại tải và đúng với công suất bình an của lưu điện cửa cuốn
- Tốt nhất nên sử dụng tải ≤70% công suất của UPS
- Thiết bị tải chỉ được khởi động sau khi UPS đã hoạt động bất biến
Việc sử dụng đúng tải, đúng công suất không chỉ làm nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện mà còn bảo đảm tổng thể hệ thống cửa hoạt động định hình.
Để được tư vấn cụ thể hơn về cách sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn đúng quy trình kĩ thuật, bạn có thể liên hệ với sua cua cuon quan hoang mai. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn:http://dailycuacuon.org/sua-cua-cuon-quan-hoang-mai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét