Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bảo dưỡng cửa cuốn quận Hoàng Mai

Đơn vị chúng tôi sua cua cuon quan hoang mai cung cấp hàng loạt dịch vụ sang sửa cho khách hàng, bao gồm:

- Sửa chữa cửa cuốn kỹ thuật công nghệ Đức với các dòng cống phẩm như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn siêu thoáng - siêu êm, cửa cuốn cách âm - cách nhiệt, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn 2 lớp,..
- Sửa chữa cửa cuốn kỹ thuật công nghệ Úc với các dòng sản phẩm cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn tấm liền,… 
- Sửa chữa cửa cuốn Đài Loan với các dòng sản phẩm cửa cuốn lò xo kéo tay, cửa cuốn tự động, cửa cuốn xếp,…
sua cua cuon quan hoang mai :Bảo trì cửa cuốn tiết kiệm phung phí ?

Phòng bệnh hơn trị bệnh, khi đăng ký dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì cua cuon (thông thường theo định kỳ 1 năm 1 lần) không những giúp bạn yên tâm về độ bình an của trang bị mà còn phòng tránh những khoản tiền không nhỏ khi cửa cuốn có những trục trặc hỏng hóc nặng.



Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì cửa cuốn:sua cua cuon quan hoang mai

Bên cạnh dịch vụ tu sửa cửa cuốn, hầu hết các chức vụ đều cung cấp thêm gói dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng dành cho những quý khách hàng muốn đặt sự bình an và tiện lợi lên đi hàng đầu.

Không những là đơn vị chuyên phân phối các loại cửa cuốn cao cấp, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp từ khả năng chuyên môn đến thái độ phục vụ, tổ chức chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tuyệt hảo nhất.

Hướng dẫn bảo trì cửa cuốn

Sử dụng đúng cách và có chế độ bảo trì định kỳ hằng năm là công tác cần thiết để giúp cửa cuốn giữ được vẻ đẹp ban sơ, hơn hết là phát hiện kịp thời và xử lý ngay lập tức chóng các trục trặc tiềm ẩn gây nguy nan đến tài sản, tính mạng con người. Tuy nhiên, không có nhiều khách hàng chu đáo tới hoạt động này, vẫn chờ đến khi có trục trặc lớn mới kiếm tìm đến các đơn vị sửa chữa để giải quyết hậu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cách bảo trì cua cuon (có thể tự làm hoặc dễ chơi hơn là thông qua sự hỗ trợ của các gói dịch vụ có sẵn)

+ Đối với cửa cuốn kéo tay dùng lò xo:

Đơn giản nhất là vệ sinh thân cửa.

Bôi trơn bằng cách tra dầu mỡ vào lò xo, ray dẫn hướng định kỳ. Thông thường khách hàng nên đánh giá 6 tháng/lần.

Điều chỉnh lá, nan cửa. (Thông thường do người có chuyên môn thực hiện).

+ Đối với cửa cuốn tự động dùng Motor:

Vẫn thực hiện các thao tác giống như đối với cửa cuốn kéo- cửa cuốn lò xo. Tuy nhiên, phần này sẽ chu đáo đến việc bảo dưỡng motor.

Có chính sách Kiểm tra và vệ sinh Motor theo định kỳ sẽ làm tăng tuổi thọ và tránh những trục trặc của Motor khi dùng.

Thay pin định kỳ, tránh trục trặc thân phụi pin hay nút nguồn bị hỏng hóc cho đứng xa điều khiển.

Cần tránh sự tiếp xúc giữa : Motor, nút nhân gắn tường, điều khiển từ xa với những chất lỏng, hóa chất, hay tránh đặt ở những nơi ẩm thấp, tránh gây ra sự oxi hóa.

Lưu ý: Khách hàng không được đóng mở motor cua cuon liên tiếp từ 10 lần trở lên. Nếu có xảy ra, bạn nên chờ nhiệt độ của motor trở lại trạng thái ban sơ rồi mới tiếp tục sử dụng.

Khi Motor hoạt động phát ra những âm thanh lạ, đây là dấu hiệu nguy nan, cần tắt nguồn và báo ngay cho nhà sản xuất biết. Nên nhớ, trong tình huống này không được tự ý sang sửa hoặc cho những bên không được ủy quyền tự ý giải quyết. sua cua cuon quan hoang mai:http://dailycuacuon.org/sua-cua-cuon-quan-hoang-mai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét