Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cơ sở sửa cửa cuốn khu vực quận Hoàng Mai phường Thanh Trì

Cơ sở sửa cửa cuốn khu vực quận Hoàng Mai :Với kinh nghiệm hơn 10 năm sửa cửa cuốn và sửa chữa hơn 50.000 trường hợp hỏng hóc cửa cuốn khác nhau,  thống kê các lỗi của motor cửa cuốn hay gặp và cách khắc phục để quý khách hàng có thể nắm được các kiến thức cơ bản về cửa cuốn, tránh bị các thợ cửa cuốn làm ăn theo kiểu chộp giật lừa bịp.
sửa cửa cuốn khu vực quận Hoàng Mai


Motor cửa cuốn là gì?
Motor cửa cuốn là bộ tời trong toàn cục hệ thống cửa cuốn, là bộ phận chủ chốt của công nghệ cua cuon tự động dùng motor, tạo nên bước đột phá mới so với cửa cuốn kéo tay truyền thông Sử dụng motor làm cho việc đóng/ mở cửa trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cho người dùng.
chi tiết tại >>sua cua cuon quan hoang mai

Phân loại theo đặc điểm: Tùy vào diện tích cửa và mục đích sử dụng mà có 3 loại motor cửa cuốn:
– Motor cửa cuốn xích kéo
– Motor cửa cuốn trong trục
– Motor cửa cuốn tấm liền
Phân loại theo nguồn gốc:
– Motor cửa cuốn CN Đức
– Motor cửa cuốn CN Đài Loan
Cách vận hành motor đúng kỹ thuật
1: Kiểm tra điện lưới đã có sẵn và định hình trước khi gắn vào Motor đặt vận hành cửa.
2: Bắt đầu các thao tác vận hành cửa.
Lưu ý khi sử dụng motor cửa cuốn
Khi đóng mở cửa mô tơ hoạt động tốt: bạn nghe thấy tiếng chuyển động đều của các bánh răng chịu tải. Nếu phát hiện có những tiếng động lạ phát ra từ mô tơ phải báo ngay cho bên sang sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, không được tự ý sửa chữa hoặc cho người không có chuyên môn tu sửa.
– Motor lắp đặt ngoài trời thì phải có hộp che chắn kỹ lưỡng ko đặt nước mưa hay hoá chất lỏng rơi vào mô tơ và hộp điều khiển từ xa.
– Phần điện: mô tơ, điều khiển từ xa (bấm tường và tay điều khiển từ xa) không đặt ở những nơi ẩm thấp.
– Thay pin định kỳ (khoảng 3 năm) cho điều khiển từ xa.
– Không đóng mở cửa cuốn liên tục trên 10 lần sẽ làm tăng nhiệt độ của mô-tơ khiến thiết bị rơ-le nhiệt tự động ngắt nguồn điện. Người dùng sẽ phải đợi cho đến khi nhiệt độ mô-tơ trở lại bình thường (khoảng 15 phút tùy theo loại) có trường hợp phải tiến hành sua cua cuon mới dùng được tiếp.
– Nếu có lưu điện thì khi mới mua phải sạc liên tiếp trong 20h trong lần trước tiên thế hệ được sử dụng.Làm thao tác nạp,xả cho lưu điện tối thiểu 3 tháng 1 lần – Kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên tránh hỏng hóc đặt xảy ra trục trặc đáng tiếc
Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong khu vực dịch vụ sửa moto cửa cuốn, sang sửa xử lý trục trặc về cửa cuốn, cửa tự động. Tự hào là công ty cung ứng dịch vụ tu sửa moto cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm cao về kỹ thuật, kỹ năng phản ứng khắc phục trục trặc nhanh hy vọng sẽ phục vụ và mang dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.
Dịch vụ sửa cửa cuốn khu vực quận Hoàng Mai : với phương châm phục vụ “lợi nhuận ít, khách hàng nhiều” chúng tôi hi vọng mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm về giá cả, hài lòng về chất lượng thi công nhanh gọn. Chúng tôi nhận sửa moto cửa cuốn các loại vào 24/7, khi có nhu cầu sửa cửa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi đặt được phục vụ chuyên nghiệp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét