Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chống phá mã cửa cuốn quận Hoàng Mai Hà Nội

 Chống phá mã cửa cuốn quận Hoàng Mai: là vấn nạn rõ ràng và nguy hại trực tiếp đến người sử dụng cửa cuốn hiện nay. Chính vì thế, các biện pháp chống phá mã cửa cuốn là cực kì cấp thiết với mọi Nhà ở!
>> Liên hệ 
sua cua cuon quan hoang mai
Sử dụng biện pháp chống phá mã để cửa cuốn trở nên bình an và tiện nghi hơn. Vậy công nghệ chống phá mã cửa cuốn là gì? Điều đó mang tới những lợi ích nào cho người sử dùng, hãy cùng kiếm hiểu thêm qua bài viết ngay sau đây nhé:
cửa cuốn quận Hoàng Mai

Chống phá mã cửa cuốn là gì?
Công nghệ chống phá mã cửa cuốn vẫn là một công nghệ mới chưa được nhiều người biết tới, những tác dụng mà nó mang lại vô cùng to lớn, chống phá mã cửa cuốn giúp cho sự bảo mật của cửa cuốn lên tới 100%, khi ứng dụng công nghệ này chắc chắn không còn hiện tượng những đối tượng xấu có thể hack được mã số cửa cuốn.
Một số công nghệ chống phá mã cửa cuốn:
Công nghệ ARC (Austmatic Rolling Code) là công nghệ chống phá mã cửa cuốn do tập đoàn Austdoor kết hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát triển. Công nghệ chống phá mã cửa cuốn bằng an này được xây dựng dựa trên nền tảng thuật toán thù mã hóa công khai RSA – thuật tân oán được dùng đặt phát triển công nghệ Tonkey đang được các ngân hàng nổi tiếng trên trái đất phần mềm. Đảm bảo sự an ninh tuyệt đối về bảo mật cho cửa cuốn
Công nghệ chống phá mã cửa cuốn văn minh ứng dụng công nghệ ARC khi công nghệ này làm việc nó có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nghiên khác nhau, không lặp lại sau mỗi lần sử dụng, thay đổi liên tiếp sau mỗi phiên làm việc của cửa cuốn thay vì mã cửa cuốn cố định như trước.
Khi người dùng bấm nút điều khiển cửa cuốn thì các mã điều khiển sẽ được sinh ra và ngay sau thời gian ấy mã ngẫu nhiên này sẽ tự động bị hủy và được thay thế bằng một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ vậy mà kẻ gian chẳng thể sao chép mã điều khiển, phá mã cửa cuốn được. Những mẫu cửa cuốn được tích hợp công nghệ chống phá mã cửa cuốn này thường là những mẫu cửa cuốn chống trộm tác dụng nhất.
Nói về công nghệ chống phá mã cửa cuốn văn minh này đại diện tập đoàn cửa cuốn Austdoor Ông Dương Thạch Nguyên – phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor khẳng định: “Với hàng tỉ mã ngẫu nhiên trong công nghệ ARC, tự động thay đổi mã sau mỗi phiên làm việc, hộp điều khiển tín hiệu cửa cuốn Austdoor miễn dịch hoàn toàn với mọi trang bị dò sóng sao chép phá mã cửa cuốn”.
Trên thực tế thì thiết bị này cũng được kiểm nghiệm và đã đạt thành công  trong việc chống phá mã cửa cuốn quận Hoàng Mai trên hết thảy cả các mẫu cửa cuốn tự độngcửa cuốn điện.
Ngoài ra chúng ta còn có thể thấy trên thị trường còn có trang bị chống phá mã cửa cuốn tích hợp công nghệ bảo mật ASE được chính phủ Hoa Kỳ phê chuẩn cho NASA dùng đặt truyền thông tin tuyệt mật và bảo vệ hệ thống an toàn quốc gia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét