Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Công Ty Cổ Phần TM DV&ĐT An Toàn Phát là đơn vị có nhiều năm hoạt động  trong khu vực ấn độ dương sản xuất và thi công lắp đặt Cửa cuốn,  ngoài ra công ty cũng đã và đang cung ứng một số dịch vụ kèm theo như : lắp đặt cửa cuốn, bảo dưỡng , bảo trì và tu sửa mọi loại cửa cuốn, cửa kính, cửa cổng tự động barie, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Cung Cấp Dịch Vụ sửa cửa cuốn cho tuốt cả các quận , huyện ở Hà Nôi : Tây Hồ , Ba Đình , Đống Đa , Hoàn Kiếm , Cầu giấy , Hoàng Mai ,
Thanh Xuân , Từ Liêm , Đông Anh , Hà Đông , Long Biên , Gia Lâm,  đống đa ,
liên hệ>> sua cua cuon
sua cua cuon quan hoang mai



Những sơ ý của người lớn khi sử dụng cửa cuốn gây ra sự tai nạn cho trẻ nhỏ (theo nguồn của sua cua cuon quan hoang mai)
Sáng ngày 22/10/2011 anh Hoàng Trọng Chuyên ở thành phố Lào Cai đưa con lớn đi học. Sau khi quay trở về, anh rụng rời chân tay khi phát hiện đứa con nhỏ 4 tuổi đã chết do cửa cuốn đè ngang cổ. Càng xót xa hơn khi căn do Ấy là do bố sơ ý khi mở cửa đã không đặt ý con đang cố chui ra nên đã đóng cửa lại khiến cho con bị cửa đè ngang cổ dẫn đến tử vong.
Một vụ việc đau lòng na ná trước đó, tại quận Thủ Đức TP.HCM, chiều ngày 3/3/2011, một người làm công cho ngôi biệt thự trên đường 15, Phường Linh Chiểu đã đưa con đến nơi làm việc. Do sợ con chạy ra ngoài không kiểm soát được nên anh đã đưa con vào trong nhà, đóng cửa cuốn và ra ngoài làm. Tuy nhiên, khi người bố đang đóng cửa thì đứa con chạy theo và bị cửa chèn ngang đầu dẫn đến cái chết thương tâm.
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CỬA CUỐN (theo nguồn của sua cua cuon quan hoang mai)
1> Tuyệt đối không đóng mở cửa khi có người ở sát bên cửa khác lạ là với trẻ nhỏ.
2> Với bộ đứng xa điều khiển phải để ở những nơi bình yên, tránh đặt rơi vãi , tránh để nước vào tay điều khiển, khi đóng cửa xong phải ấn vào nút khóa đặt chánh hiện tượng cửa tự chạy
3> Nên lắp thiết bị tự dừng và báo động đặt đảm bảo an ninh cho cửa và người dùng cũng như chống tác động từ bên ngoài như chộm cắp.
4> Điều khiển bấm tường có dây phải để trong nhà và treo ở vị trí cao vùa phải tránh trẻ nhỏ vô tình sử dụng.
5> Khi cửa cuốn vẫn đang trong thời gian bảo hành tuyệt đối không tự tháo rỡ linh kiện sửa chữa làm rách tem bảo hành sẽ không được bảo hành tại các công ty.
6> Khi cửa cuốn gặp mặt trục trặc phải liên hệ đến những nơi có đội ngũ tay nghề cao đặt tiết kiệm phung phí cho sửa sang. 
quý khách có thể tham khảo chi tiết về quận Ba Đình tại sua cua cuon quan ba dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét