Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Định Công

Sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Định Công : Luôn là địa chỉ sua cua cuon tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp phục vụ 24/24 giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn cho Quý khách hàng

Dịch vụ sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Định Công sửa cửa cuốn chuyên nghiệp:
-  Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn phương pháp âm, cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cháy, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn bằng nhiệt…)
-  Sửa cửa cuốn kỹ thuật công nghệ Đài Loan (cửa cuốn kéo tay,cửa cuốn lò xo kéo, cửa xếp, cửa cuốn Motor, …)
-  Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn tốc độ cao…)
LH : sua cua cuon quan hoang mai

-  Chuyên sửa chữa các loại motor, motor cửa cổng, điều khiển, cửa tự động.v.v.
-  Và các loại cửa cuốn đặc biệt khác.
-  Ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn chúng tôi cung ứng thêm dich vụ bảo trì : remote (đứng xa điều khiển) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…
-  Chúng tôi cam kết bảo hành 6 tháng đến 3 năm sau thời kì sang sửa tùy từng loại linh kiện.
-  Chúng tôi cũng nhận cung ứng, gia công và thi công lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp, và các loại moter, điều khiển cửa cuốn
Lý do để quý khách chọn sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Định Công
-Linh kiện thay thế chính hãng, thời kì bảo hành lên đến 24 tháng.
-Kỹ thuật viên được bố trí ở khắp các quận huyện, xuất hiện trong vòng 30 phút-1h dù bạn ở bất cứ đâu.
nhân viên được huấn luyện bài phiên bảng về tay nghề và , ăn mặc sạch sẽ, ăn nói lịch sự.
-Là đơn vị tin tưởng, chính xác làm ăn lâu dài, chúng tôi không chặt chém như thợ dù.
Nhiều chương trình khuyến mãi, dành cho khách hàng gọi lắp đặt cửa cuốn có số lượng lớn hoặc khách cũ.
-Phục vụ khách hàng sửa cửa cuốn 24h hàng ngày, kể cả ngày lễ.
-Việc ít cũng nhận, chúng tôi xác định không theo đuổi những công trình lớn mà dành thời kì đó chăm sóc cho ngôi nhà của bạn.
-Là thợ sửa sang cửa cuốn, chúng tôi có để đảm nhiệm được các công việc khác như sửa motor cửa cuốn, điều khiển , lan,…
-Chúng tôi có toàn thân hóa đơn VAT, hóa đơn trực tiếp, hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành cho khách hàng có thiết yếu.
-Hãy chọn chúng tôi để được tận hưởng 1 dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ thi công trọn gói cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét