Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Mai giá rẻ

Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Mai hay còn được biết tới vaới vật phẩm cửa cuốn khớp thoáng inox một trong những cống phẩm của cửa cuốn Inox. Cửa cuốn inox khe thoáng được đưa ra thị trường trong năm gần đây nhưng đã tạo được sự niềm nở, chú ý của người tiêu dùng về tính năng vượt trội cũng như thiết kế độc đáo tạo ra sự thoáng mát cho bất kỳ công trình nào sử dụng mẫu cửa cuốn hiện đại này.
Là một sản phẩm cửa cuốn inox giá rẻ nên giá của Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Mai cũng là một nhân tố khiến cống phẩm này có được nhiều sự chọn lọc của khách hàng. So với những mẫu cửa cuốn khe thoáng khác thì đây chính là mẫu cửa cuốn lý tưởng về cả thiết kế, chất lượng và giá thành item.


5 lý do bạn nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng inox


1. Sự thông thoáng: Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Maiđược thiết kế khác lạ đặt tăng khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời cũng như không khí vào trong không gian sống của gia đình bạn. Chính bởi vậy mà không gian sống của bạn sẽ thoải mái, thoáng đạt và có bóng dáng thiên nhiên ở khắp mọi nơi.
2. Vật liệu cao cấp: Trong các vật liệu thường sử dụng để sản xuất cửa cuốn thì inox chính là vật liệu được đánh giá cao nhất. Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Mai dùng các thanh nguyên liệu inox 304 ISG 4303-1991 cao cấp ghép nối với nhau chia thành bộ khung vững chắc. Đây là loại vật liệu có sức bền cao lên tới 515 Mpa, có khả năng chống gỉ sét, mài mòn mạnh hơn rất nhiều so với các loại inox thông thường.
Tư vấn:sua cua cuon
Thuận tiện khi dùng: Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Mai có khả năng cuộn lên khi cấp thiết để ra vào khu vực và cũng có thể đóng lại để ngăn cản những người xung quanh vào bên trong mà vẫn có thể nhìn thấy hình thù bên trong.
Thiết kế sang chảnh: Được khởi tạo từ các  thanh inox tròn hoặc vuông, cửa lại còn được  sơn bằng lớp sơn tĩnh điện giúp cửa luôn sáng bóng không bị phai màu và mang lại vẻ đẹp cho cửa lâu dài.
An toàn cho người dùng: Cửa cuốn khe thoáng quận Hoàng Mai hiện đại được tích hợp công nghệ di chuyển tiên tiến với các tác dụng đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người sử dụng như khả năng mở cửa bằng tay lúc khân cấp; hệ thống đảo chiều khi găp chướng ngại vật và hệ thống báo động thông minh…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét