Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Đại Kim uy tín

Sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Đại Kim uy tín : Cuộc sống ngày càng phát triển, cửa cuốn không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đặc biệt đối với các khu chợ, kiot, hay gia đình có gara otô gần như tổng thể đã sử dụng cửa cuốn thay cho các loại cửa xếp, cửa cánh thông thường,  các lợi ích dễ thấy của cửa cuốn như: giảm chi phí diện tích, bảo vệ tốt  hơn, đẳng cấp văn minh… Tuy nhiên trong quá trình dùng, cửa cuốn cũng phát sinh ít nhiều các trục trặc trục trặc gây phiền toái cho người dùng. Cửa cuốn thường hay hỏng hóc như bị ăn mòn điện hóa, oxi hóa thanh ray, … khiến cửa cuốn chạm chán các lỗi như Cửa cuốn không tự đổi hướng, cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn bị kêu, tự dừng khi gặp gỡ chướng ngại vật, …

Sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Đại Kim : Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sua cua cuon chúng tôi luôn là địa chỉ uy tín cho người dân thủ đô gọi tới khi chạm chán sự cố về cửa cuốn như: cửa cuốn không lên, điều khiển cửa cuốn bấm không nhận tín hiệu, không xuống, không tự động dùng khi gặp vật cản, cửa cuốn không đảo chiều khi điều khiển, cửa cuốn không điều khiển được hoặc lên xuống một chút một, bị kẹt nan, lên xuống có tiếng kêu, hỏng mô tơ, xô nan, …
tag : sua cua cuon quan hoang mai 
Sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai phường Đại Kim : Một số nguyên nhân gây hỏng cửa cuốn:
-Chất lượng motor và do lắp đặt không đảm bảo.
-Thói quen sử dụng của Quý khách: Sau 1 thời kì sử dụng cửa cuốn, khách hàng thường không thân mật đến việc bảo trì cửa cuốn. Cửa cuốn cần được bảo trì chí ít 6 tháng 1 lần đặt tránh những trường hợp hỏng hóc đáng tiếc xảy ra.
-Cửa cuốn không đổi hướng khi gặp gỡ vật cản cũng có nhiều nguyên cớ do thanh đảo chiều hỏng hay hộp điều khiển bị chập.
-Cửa cuốn bị kẹt khi đóng mở do trong quá trình lắp đặt đo đạc chiều dài nan cửa không chuẩn hoặc thừa nan dẫn đến hoạt động một thời gian nan bị xô căng làm lệch nan.
-Bánh răng dẫn động từ trục mô tơ bị mòn hay khô dầu dẫn đến lúc hoạt động cửa không mượt hay kêu.

-Lúc đóng cửa cuốn không xuống liên tục mà phải ấn điều khiển liên tiếp, trục trặc này có nhiều nguyên do có thể do hệ thống đảo chiều hỏng liên tiếp nhận có chướng ngại vật, hay do điều khiển tường bị hư chập nút stop, cũng có thể do kẹt thanh đáy đảo chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét