Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai giá rẻ

Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai được coi là item động cơ cửa Việt Nam chuyên nghiệp nhất hiện nay. Được phát triển và thiết kế hoàn toàn bằng các linh phụ kiện trong nước, nhưng TEC không hề thua kém bất cứ dòng mô tơ ngoại nhập nào. Thêm vào đó TEC còn khẳng định được lợi thế vượt trội ở giá Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai luôn rất cạnh tranh so với các thương hiệu ngoại nhập.
Nếu bạn là người Việt dùng hàng Việt thì TEC Ấy là thương hiệu trong nước phi thường nhất, không những đem lại cho bạn sự hài lòng về giá cả mà còn ở chất lượng tuyệt hảo.


Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai những phi thường hơn đặc trưng
Có hàng tá điều khiến bạn chọn TEC là thương hiệu motor cho hệ thống cửa gia đình, những tốt hơn hơn về đặc tính, chất lượng hay giá đều rất tốt. Nhưng tựu chung, có 3 lý do đưa TEC thành thương hiệu hàng đầu về động cơ cửa:


  • Sức mạnh và độ định hình khi vận hành: Hiếm có dòng motor Việt nào có thể sánh với các cống phẩm nước ngoài về chất lượng như motor TEC. Không chỉ ổn đinh khi thực hiện thao tác đóng mở cửa, chúng còn có hạn chế tối đa tiếng ồn do động cơ gây ra, sức nâng mạnh và bất biến.
  • Tiện ích và độ an toàn được nâng cao: Một trong những ưu điểm đầu tiên của Motor TEC là ở khả năng tiện lợi kết nối với nhiều trang bị ngoại vi đặc trưng như: chống cháy, chống chập điện… Thiết kế này làm tăng thêm sự tiện ích của cống phẩm. Ngoài ra, hệ thống đảo chiều tự động khi gặp vật cản làm tăng thêm độ an toàn cho động cơ và hệ thống cửa.

  • Giá Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai vô cùng có lí: Dù có thiết kế và tác dụng văn minh nhưng nhờ ưu thế khi tạo ra trong nước, mô tơ TEC có mức giá phi thường hơn khá nhiều so với các sản phẩm nhập ngoại cùng chức năng.
  • Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai thông thường: Sản phẩm có dồi dào thiết kế khác biệt dành riêng cho nhiều dòng cửa và sức nâng khác nhau như: 300kg, 500kg hay thậm chí là 1300kg.
  • Motor liền lưu: Hiện đang dùng là 500DC dạng 3 chân hoặc 4 chân – item hỗ trợ an ninh tuyệt đối cho người dùng khi dùng dòng điện 1 chiều.
  • Motor cửa cuốn trong ống: TEC trình làng 4 model trong dòng này: 100N, 120N, 230N và 300N. Với xây dừng tối giản, rất nhỏ gọn nhưng sức nâng ổn định và mạnh hơn khá nhiều, đây là kỹ thuật công nghệ thế hệ cho tương lai.
  • Motor cửa tấm liền: Có hai chọn lọc là Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai không có lưu điện và thi công lắp đặt thêm lưu điện.


Tư vấn: sua cua cuon
Những model Motor cửa cuốn Tec quận Hoàng Mai tốt nhất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét