Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Đảo mã cửa cuốn tại sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai

Đảo mã cửa cuốn tại sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai
Nếu bạn đang dùng điều khiển cửa cuốn mã nhập, cần khác lạ lưu ý đến bằng đảo mã cửa cuốn. Trong nhiều trường hợp việc đảo mã cửa cuốn là cực kì quan yếu và người dùng cửa cuốn buộc phải nắm chắc điều này để bảo đảm an ninh cho chính mình.

tag:sua cua cuon
Khi nào cần đảo mã cửa cuốn tại sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai?
Khi bạn bị mất điều khiển cửa cuốn, điều này hết sức nguy hại vị có thể sẽ có người nhặt được và vô tính ấn nút, cửa cuốn nhà bạn sẽ bị đặt vào trạng thái nguy khốn. Khi bị mất điều khiển cửa cuốn hãy đổi thay mã số cửa cuốn (đảo mã cửa cuốn) đặt vô hiệu hóa chiếc điều khiển cửa cuốn bị mất.
Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn bằng đảo mã khóa cửa cuốn:
(Nếu đảo mã quá phức tạp, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của Sao Việt tại địa chỉ: Sửa điều khiển cửa cuốn và sửa khóa cửa cuốn)
Cách đảo mã cho remote cửa cuốn đơn giản tại sua cua cuon quan hoang mai
Đảo mã cửa cuốn tại sửa cửa cuốn quận Hoàng Mai:Để bảo mật các bạn đổi mã cửa cuốn đối với những nhà cho thuê, cửa hàng thuê chọn mua bán, hoặc những trường hợp bạn rơi điều khiển ở gần nhà, để đảm bảo bình an thì các bạn nên đổi mã
Bước 1: Dùng tô-vít mở tay điều khiển ra bạn thuận tiện nhìn thấy IC gạt mã.
Bước 2: Tháo bộ điều khiển ( hộp nhận tín hiệu ) trên cửa cuốn cũng dùng tô vít tháo nó ra bên trong cũng có ic gạt mã giống hệt tay điều khiển cửa cuốn.
Bước 3: Tiến hành đổi mã –> làm sao tay điều khiển khớp vs bộ nhận tín hiệu là OK.Trên đây, là 3 bước hướng dẫn chủ chốt giúp bạn đổi thay mã khóa cửa cuốn chóng vánh, đơn giản. Chú ý, mã khóa này chỉ được đổi thay nếu bạn dùng khóa mã nhập. Với các loại mã khóa khác, không cấp thiết phải thực hiện điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét